งานประกันคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมการอบรม : แนวทางการสร้างความเข้าใจในหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

{Recent News}
งานประกันคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมการอบรม : แนวทางการสร้างความเข้าใจในหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
—-
วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 งานประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จัดโครงการบริหารจัดการเพื่อการขับเคลื่อนการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา “กิจกรรมแนวทางการสร้างความเข้าใจในหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566” โดยได้รับเกียรติจาก คุณภิญโญยศ ม่วงสมมุข เจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ และคุณพงษ์พันธ์ โตสกุลไกรเจ้าพนักงานป้องกันการทุจริตชำนาญการ จากสำนักงาน ป.ป.ช. เป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมี อาจารย์ ดร.ปวิช ผลงาม รองอธิการบดี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการฯ อาจารย์มรกต ภู่ทอง ผู้ช่วยอธิการบดี กล่าวรายงานฯ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร เข้าร่วมโครงการฯ ณ ห้องประชุมชั้น 15 อาคาร 100 ปีฯ
สำหรับโครงการฯ ดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อให้เกิดความรู้ ความเข้าใจ และสามารถปฏิบัติงานได้ตรงตามกรอบแนวทางประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล เป็นไปตามแผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ ประเด็น การต่อต้านการทุจริต และประพฤติมิชอบ (พ.ศ. 2561 – 2580)
.
ในนามงานประกันคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมโครงการฯ ทุกท่าน ที่ให้ความสนใจ และให้ความร่วมมือในการดำเนินงาน ITA มาโดยตลอด ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
.
ลิงก์เอกสารประกอบการอบรม : https://link.bsru.ac.th/l1g
—-
ภาพโดย : สำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ
ข้อมูลโดย : เครือข่ายนักประชาสัมพันธ์ งานประกันคุณภาพการศึกษา
—-
#BSRURecentnews งานประกันคุณภาพการศึกษา จัดกิจกรรมการอบรม : แนวทางการสร้างความเข้าใจในหลักเกณฑ์การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 #BSRUNews
.
 
.